Số điện thoại nhân viên ngân hàng FE Credit【Hỗ trợ 24/7】

Biên tập: Nguyễn Đặng Như

FE Credit là một tổ chức tài chính chuyên thực hiện các dịch vụ cho vay tín chấp và được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi vay vốn thì không tìm được địa chỉ cố định mà phải gọi thông qua hotline số điện thoại nhân viên ngân hàng Fe Credit. Những số điện thoại của nhân viên ngân hàng FE Credit sẽ giúp khách hàng tìm hiểu được hợp đồng, nợ xấu cùng với những khoản vay tại FE. 

Gọi đến số điện thoại nhân viên ngân hàng FE Credit là một cách để giải đáp thắc mắc. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào web hoặc ứng dụng của FE để tìm hiểu thông tin. MCSB sẽ tổng hợp những cách liên hệ đến tổng đài FE Credit đến bạn qua bài sau.

Nội dung chính.

Số đài FE Credit dùng để làm gì?

FE Credit là một đơn vị chuyên thực hiện những dịch vụ cho vay tài chính và trước đây trực thuộc Ngân hàng Thịnh Vượng (VPBank). Nhiều khách hàng muốn có số điện thoại nhân viên ngân hàng FE Credit để vay tiền mặt. 

Thông qua việc gọi điện thoại, khách hàng sẽ được tư vấn về những gói vay mà FE đang triển khai từ đó có cái nhìn khách quan hơn khi vay tiền.

Bên cạnh đó, số điện thoại nhân viên ngân hàng FE Credit ngoài tư vấn về lãi suất thì còn nhằm mục đích như một tổng đài FE chăm sóc khách hàng. 

Nếu như gặp phải vấn đề gì trong quá trình vay tiền tại đây thì khách hàng có thể liên hệ để được giải đáp. Ngoài ra,  nếu người đi vay có những khoản nợ quá hạn tại FE Credit thì có thể liên hệ với số điện thoại này để được nhân viên hỗ trợ. 

Chính vì thế có thể thấy rằng, số điện thoại của nhân viên ngân hàng FE Credit như một công cụ hỗ trợ khách hàng trả nợ và tránh bị lừa đảo khi vay tiền. 

Làm thế nào gọi số điện thoại nhân viên ngân hàng FE Credit?

Các số điện thoại của nhân viên ngân hàng FE Credit được công khai nhiều trang nhưng khách hàng nên lựa chọn ở những trang web chính thống như dichvuckhachhangfecredit.com. Sau khi nhận được số điện thoại của nhân viên FE, khách hàng có thể gọi đến số điện thoại của nhân viên để được giải đáp thắc mắc. 

Khi gọi điện thoại, trước hết bạn nên trình bày đầy đủ thông tin về bản thân rồi sau đó yêu cầu nhân viên giải đáp thắc mắc của mình. Bạn nên trình bày thông tin rõ ràng, chính xác để nhân viên dễ dàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

Cách liên hệ đến tổng đài FE Credit nhanh nhất

Cách liên hệ đến tổng đài FE Credit nhanh nhất

Số điện thoại nhân viên không phải là cách duy nhất để khách hàng liên hệ với FE Credit. Bạn có thể liên hệ đến tổng đài FE Credit thông qua tổng đài hoặc đường dây nóng của đơn vị này. 

1. Tổng đài FE Credit trả góp

Tổng đài FE Credit trả góp là một cách để khách hàng liên hệ với phía FE Credit một cách nhanh chóng. Nhân viên của FE Credit luôn trực 24/7 để mọi lúc mọi nơi giải đáp những thắc mắc cho khách hàng. 

Tổng đài trả góp hiện nay của FE Credit có số điện thoại là 1900234588. Nếu bạn gọi đến số điện thoại này thì hệ thống trả lời tự động sẽ trả lời và bạn phải nhấn các phím theo từng nhu cầu như:

  • Nếu muốn gặp tổng đài viên hỗ trợ thẻ tín dụng hoặc vay trả góp thì nhấn phím “1”
  • Nếu muốn gặp tổng đài viên mất thẻ tín dụng thì nhấn phím “3”
  • Nếu muốn kích hoạt thẻ thì nhấn phím “4”
  • Nếu muốn gặp tổng đài viên về thanh toán thì nhấn phím “5”
  • Nếu muốn tra cứu thông tin thì nhấn phím “6”
  • Nếu thẻ tín dụng có sự cố và muốn báo cáo thì nhấn phím “7”
  • Nếu muốn góp ý về chất lượng dịch vụ thì nhấn phím “8”.

2. Số điện thoại nhân viên FE Credit

Hiện nay, FE Credit cung cấp cho khách hàng 2 số điện thoại để gọi đến mỗi khi cần việc gấp. Mỗi số điện thoại sẽ có một chức năng riêng để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình như: 

  • Số 028 39 333 888: Số điện thoại này có chức năng chăm sóc khách hàng và giải quyết những nhu cầu của khách về dịch vụ được cung cấp tại FE Credit
  • Số 028 39 111 555: Đây là số điện thoại có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài viên để vay tiền.

3. Đường dây nóng FE Credit

Năm 2018, FE Credit xây dựng đường dây nóng FE Credit với số điện thoại *5678 để khách hàng liên hệ và tư vấn. Cước phí khi khách hàng gọi điện thoại đến số này sẽ bị tính tiền với cước phí 1.200 đồng mỗi phút. 

FE Credit có hỗ trợ các kênh khác không?

Ngoài số điện thoại thì FE Credit còn xây dựng một vài kênh chăm sóc khách hàng khác. Những kênh khác của FE Credit là thông qua trang chủ hoặc tải ứng dụng của công ty về điện thoại. 

1. Truy cập trang chủ FE Credit

Bạn có thể truy cập vào trang chủ của FE Credit để tìm hiểu những thông tin mà mình còn thắc mắc. Trên trang chủ của đơn vị này có hiển thị mục “Chat” và khách hàng nhấn vào đây để gặp trực tiếp chuyên viên tư vấn. Bạn có thể để lại câu hỏi và nhân viên có nhiệm vụ sẽ trả lời những thắc mắc cho bạn. 

2. Tải ứng dụng FE Credit

Nếu như không muốn sử dụng những cách trên thì bạn có thể tải ứng dụng của FE Credit. Ứng dụng này được hỗ trợ trên cả Android và IOS nên khách hàng sử dụng dòng điện thoại nào cũng dùng được. 

Lời kết

Số điện thoại nhân viên ngân hàng FE Credit là một cách để khách hàng tìm hiểu những thông tin và thắc mắc liên quan đến nhiều vấn đề, thậm chí là việc FE Credit lừa đảo. 

Ngoài ra, nếu không muốn gọi điện thoại thì khách hàng có thể truy cập vào trang web của công ty hoặc tải ứng dụng. Những cách này là lựa chọn để khách hàng tìm hiểu những thông tin chính thống từ phía FE Credit mà không lo lừa đảo.

5/5 - (1 bình chọn)

Mới nhất

Để lại bình luận

MỞ TÀI KHOẢN ONLINE, 100% MIỄN PHÍ!